เฒ่าวัย 64 ปี ยิ่งนักศึกษาสาวปี 4 ตายคาเก๋ง ชี้ก่อเหตุเพราะหึงหวงเนื่องจากคบซ้อน 

    เจ้าหน้าที่ตำรวจสภบางศรีเมืองจังหวัดนนทบุรีได้รับแจ้งเหตุการเกิดเหตุฆ่ากันตายภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 19 เดือนพฤศจิกายนปีพศ 2564 โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงก็พบทางผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุซึ่งทางผู้ก่อเหตุเองนั้นอายุ 64 ปีแล้ว

ในขณะที่ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นนักศึกษาสาววัย 22 ปีโดยจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่ายังเป็นนักศึกษาชั้นปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง   อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายไปในปั๊มน้ำมันโดยก่อเหตุในรถเก๋งโตโยต้า

      ซึ่งทางด้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่ารถเก๋งคันดังกล่าวขับเข้ามาภายในปั๊มน้ำมันหลังจากนั้นก็ถอยมาจอดตรงบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งและทั้งคู่ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตก็พากันเดินลงจากรถไปเข้าห้องน้ำหลังจากนั้นก็กลับมาขึ้นรถแล้วเสียงปืนก็ดังขึ้นจำนวน 3 นัดโดยคนที่อยู่ภายในร้านอาหารตรงบริเวณที่เกิดเหตุนั้นต่างก็พากันตกใจวิ่งหนีเอาตัวรอด 

     ส่วนทางด้านผู้ก่อเหตุนั้นได้ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเนื่องจากว่าเขาบันดาลโทสะเพราะเขาและคนตายนั้นเป็นแฟนกันเพิ่งคบหากันได้ไม่นานซึ่งวันนี้คนตายได้โทรมาหาเขาให้พาไปกินข้าวและเมื่อจอดรถเข้าในปั๊มน้ำมันก็เกิดการทะเลาะกันเกิดขึ้นเนื่องจากความหึงหวงโดยฝ่ายชายคิดว่าฝ่ายหญิงกำลังคบอยู่กับคนอื่นซ้ำซ้อนกับของตนเองทำให้เกิดการทะเลาะกันเมื่อมีการเคลียร์กันไม่ลงตัวจึงได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวยิงไปที่ฝ่ายหญิงจำนวน 3 นัดด้วยกัน

    โดยกระสุนปืนนั้นโดยบริเวณทางด้านราวนมซ้ายจำนวน 2 นัดและตรงบริเวณสะโพกด้านซ้าย  เฒ่าวัย 64 ปี ยิ่งนักศึกษาสาว   ซึ่งกระสุนนัดนี้สามารถยิงทะลุไปถึงด้านหลังทำให้ผู้เสียชีวิตนั้นตายคาที่ทันที   อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ในครั้งนี้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตนั้นเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมากด้วยพ่อของผู้เสียชีวิตระบุว่าลูกสาวเพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ 

      โดยทางผู้เป็นพ่อของผู้เสียชีวิตระบุว่าเขาไม่รู้ว่าลูกสาวนั้นคบกับใครเป็นแฟนแต่ก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะคบแฟนที่อายุสูงมากขนาดนี้ที่สำคัญเขาไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงลูกสาวของเขา  ทางด้านแฟนหนุ่มอีกคนของผู้เสียชีวิตนั้นให้ข้อมูลว่าเขาเพิ่งคบหากับผู้เสียได้ประมาณ 2 เดือน  หวยดี   โดยผู้เสียชีวิตมีการเล่าให้ฟังว่ามีคนสูงอายุมาตามจีบแต่ก็ไม่คิดว่าทั้งคู่จะมีการแอบคบหากัน  ส่วนในขณะนี้ครอบครัวของผุ้ต้องหานั้นกำลังหาทางประกันตัวผุ้ต้องหาอยู่